Monday 9 July 2007

พร้อมที่จะสอบสัมภาษณ์ในการสมัครงานครั้งนี้ ในการเข้าฝึกงาน

ผมได้เข้าเวปไซต์ที่เกี่ยวกับสาระพันบันเทิงแล้วจึงได้มาพบประกาศการรับสมัครงานของทางบริษัท ผมได้อ่านแล้วเกิดความสนใจอย่างยิ่งกับสายงานที่ทางบริษัทได้กำหนดไว้ในประกาศ ผมจึงได้เตรียมตัว พร้อมที่จะสอบสัมภาษณ์ในการสมัครงานครั้งนี้จึงใคร่ขอความกรุณาทางทีมงานโปรดพิจาณาในครั้งนี้ด้วย

ข้อมูลส่วนตัวปัจจุปันผมอายุ 26ปี บริบูรณ์ ส่วนสูง 178 ซม. น้ำหนัก 61 กก. ผิวขาว ผ่านการเกณฑ์ทหารสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงไม่มีโรคประจำตัวการศึกษาจากมหาวิทลัยราชภัฏธนบุรี พ.ศ.2545ทักษะ การใช้งานคอมผิวเตอร์ที่ใสามารถช้งานได้ MS Word , Power Point . PhotoShop ความเข้าใจทางด้านภาษา ไทย ดี ภาษาอังกฤษ ปานกลางการใช้งานยานยนต์ มีความสามารถขับรถเก๋ง,รถปิกอัพ และรถจักยานยนต์ ได้เป็นอย่างดี พร้อมมีใบขับขี่รถยนต์ส่วนบุคคล 1 ใบและใบขับขี่รถจักรยานยนต์ ตลอดชีพ 1ใบกิจกรรม
-การเข้าร่วมประกวดดนตรี ประเภทดนตรีสากล -การมีส่วนร่วมทำกิจกรรมในวันสำคัญทางพุทธศาสนา -ศึกษาระบบนิเวศทางธรรมชาติกิจกรรมยามว่าง
-การท่องเที่ยวและการบันทึกภาพทิวทัศน์ ณ.สถานที่ต่างๆงานอดิเรก
-ดูหนัง -ฟังเพลง -ปลูกต้นไม้ -อ่านหนังสือ -ท่อง internetความสามารถทางด้านกีฬา
-แบดมินตั่น -สนุกเกอร์ -ฟุตบอล
ผมได้อ่านประกาศการรับสมัครงาน จากเวปไซต์ ที่ทางทีมงานได้บันทึกไว้ใน computer เป็นที
เรียบร้อยแล้วผมจีงมีความประสงค์ที่จะขอรับการสมัครงาน โดยผมมีความเชื่อมั้นว่าจากประสบการณ์ที่เคยได้รับการผ่านงาน(ทางด้านการสำรวจ)มาแล้ว ผมจึงต้องการขอสมัครงานในตำแหน่ง - Location Scout Survey ทั้งนี้ผมจีงขอความกรุณา จากทางทีมงานได้ให้โอกาส ผมได้เข้าร่วมงานกับทางบริษัท Sky Exits Film Production เพื่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์และเป้าหมาย ดังที่ท่านต้องการอย่างแน่นอน

No comments: