Monday 9 July 2007

ชั้นปีที่3 คณะนิเทศศาสตร์ เอกการจัดการโฆษณา ต้องการฝึกงาน

การศึกษา ชั้นปีที่3 คณะนิเทศศาสตร์ เอกการจัดการโฆษณา มหาวิทยาลัยกรุงเทพกิจกรรมยามว่าง ดูทีวี ฟังเพลง เล่นดนตรี อ่านหนังสือความสามารถพิเศษ เล่นดนตรี สามารถพิมพ์ดีดภาษาไทย และภาษาอังกฤษได้ พูดอ่านเขียนภาษาอังกฤษได้ (ไม่ถึงกับเก่งมาก)นิสัยส่วนตัว ขยัน อดทน ซื่อสัตย์ แต่เป็นคนตื่นเช้ายาก ( แต่จะพยายาม ) สนุกสนาน ร่าเริง เข้ากับคนอื่นได้ดี ไม่ค่อยคิดมากสิ่งที่สนใจคือฝ่ายจัดหานักแสดงโปรแกรมคอมพิวเตอร์ photoshop cs , pagemaker , illustrator

สัญชาติ ไทย เชื้อชาติ ไทย,ศาสนา พุทธ ,สถานภาพ โสด ,สุขภาพ แข็งแรง
การศึกษา
มหาวิทยาลัยรังสิต สาขา ภาพยนตร์และวีดิทัศน์ ชั้นปีที่3
เอกภาพยนตร์และวีดิทัศน์ โทประชาสัมพันธ์ เกรดเฉลี่ยสะสม 2.72 ความรู้/ทักษะ- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft office Word และ Microsoft office Power Pintได้ความสนใจพิเศษ- Actting
ตำแหน่งที่สนใจ ผู้ช่วยผู้กำกับ,Catting ,ผู้ช่วยโปรดิวเซอร์
ระยะเวลาในการฝึกงาน 17เมษายน-31พฤษภาคม2550
ผลงานที่ผ่านมา
- หนังสั้น10shot เป็นการเรียนของวิชา ผลิตวีวิทัศน์1ทำหน้าที่เป็น Catting
- เพลงประกอบภาพยนตร์ เป็นการเรียนของวิชา ผลิตวีดิทัศน์2 ทำหน้าที่เป็น Makeup&Costoom
- หนังSceneเดียวเป็นการเรียนของวิชา ผลิตภาพยนตร์1ทำหน้าที่เป็นCamara report
- ทำรายการโทรทัศน์เป็นเกมส์โชว์ของรายวิชาผลิตวีดิทัศน์2 ทำหน้าที่เป็น Catting& Makeup&Costoom
- ทำละครซิทคอมในการเรียนวิชา ผลิดวีดิทัศน์2 ทำหน้าที่ ควบคุมเสียง
- ทำหนังเรื่องกินข้าวในรายวิชากำกับภาพยนตร์และวีดิทัศน์ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ
- ทำหนังผลิตภาพยนตร์2ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ


ผมมีความสุขกับทำงานร่วมกับคนอื่นๆครับ คิดหลายๆคน ชอบออกนอกสถานที่ชอบคิดอะไรที่ตลกๆ คิดนอกกรอบอยู่เสมอ เกรดเชลี่ยของผมก็ไม่สูงมากครับอยู่ที่2.87 ครับ ส่วนใหญ่เวลาที่ใช้ในมหาวิทยาลัยจะอยู่กับกิจกรรมต่างๆซะมากกว่า ที่มหาวิทยาลัยของผมเนี่ย(ขอเรียกสั้นๆว่า ม.นะครับ) ทุกๆปีที่ม. จะมีงานแสดงละครเวที ซึ่งจัดโดยนักศึกษาสำนักผมนี่แหละครับทุกๆปีที่จัดก็ได้รับ feed back ดีมาก โดยมีผู้ชมในปีแรกเพียง 1200 คน และในปีล่าสุด เพิ่มเป็น 4000 คน โดยมีจุดเด่นตรงที่ การแสดงจะเป็นละครเวทีโดยที่ผู้แสดงก็แสดงอย่างเดียวพร้อมกับ ขยับปากไปด้วยเพราะข้างล่างมีทีมนักพากษณ์ๆ เป็นภาษาอังกฤษ เพราะเราเรียนสาขาวิชาภาษาอังกฤษผมก็ได้มีประสบการณ์ตรงนี้มา 4ปี แต่ละปีก็เปลี่ยนตำแหน่งไปเรื่อยๆ ดังนี้ ปี1.เป็นนักพากษณ์ ปี2.ก็พากษณ์อีก ปี3.ฝ่ายฉาก ไฟ เพลงประกอบ ฯลฯ ยากสุดๆปี4.ผู้ช่วยผู้กำกับและแสดงเองด้วย(เป็นไอ้ฉ่ำ(ควาย))ครับสำหรับรูปละครเวที ผมจะส่งให้พี่ๆดูอีกทีนะครับตอนนี้ผมอยู่ห้องสมุดรูปผมไรท์ใส่แผ่นไว้ที่บ้านครับ - -" สุดท้ายนี้ขอให้พี่ๆทุกคนพิจารณารับผมเป็นศิษย์ด้วยนะขอรับขอขอพระคุณสำหรับเวลา ขอให้พี่ๆมีความสุขทุกคนครับ

การศึกษาปัจจุบันเป็นนักศึกษา มหาวิทยาลัยรามคำแหง ชั้นปีที่ 1 คณะวิทยาศาสตร์ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจหลักสูตรการศึกษาที่สำเร็จแล้วคือ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) คณะบริหารธุรกิจจากวิทยาลัยอาชีวศึกษาชลบุรีจบการศึกษาด้วยเกรดเฉลี่ย 3.57โปรแกรมที่สามารถใช้งานได้โปรแกรม micorsoft word ,microsoft excell , microsoft power point , photoshop, micromedia flashสนใจขอเข้ารับเป็นนักศึกษาฝึกงานในด้าน Art Director And Assist Art Directorเพื่อเป็นประสบการณ์ และเป็นการเพิ่มพูนความรู้ในด้านการทำงานและประสบการณ์จริงถึงแม้ว่าดิฉันจะไม่ได้เรียนมาทางด้านสื่อโดยตรง แต่ความตั้งใจ และความพยายาม ดิฉันคิดว่ามันไม่ได้เป็นอุปสรรคค่ะ

ตอนนี้เรียนอยู่ที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะ ศิลปกรรมศาสตร์ สนใจงานด้านการทำภาพยนตร์มาก ๆ คับ และชอบมากด้วย เคยผ่านงานทำ Propsให้กับละครเวที ออกแบบและช่วยงาน event ต่างๆ ขององค์กรในประเทศไทยจัดนิทรรศการ รายการพิเศษต่าง ๆ และได้รับรางวัลงานออกแบบในประเทศมาแล้วโดยผ่านเข้ารอบสุดท้าย และได้ที่3 ในหมวดเคื่องประดับที่ทำจาก ยีนส์ ในโครงการ made jeans be me design compatition 2006 ของเดอะมอล์และเดินแบบที่ห้าง พารากอน มาแล้วด้วย สามารถทำงานกราฟฟิกได้โดยใช้ AdobePhotoshop CS และโปรแกรมอื่นพอได้บ้าง เป็นคนชอบดูโฆษณา ภาพยนตร์ ละครแล้วสามารถวิจารณ์ได้ และสนใจด้านงานศิลปะอื่นชอบสังเกตคาร์เรกเตอร์คน และสามารถทำงานด้านช่างได้ด้วยครับ สนใจงานด้าน Props มากที่สุดครับและงานอื่น ๆ ก็สามารถทำได้และพยายามทำให้ดี ไม่ใช่ดีที่สุด แต่ ดีมากครับโดยถือเป็นคติตลอดเวลาครับ และเชื่อว่า ไม่มีสิ่งใดในโลกที่เป็นไปไม่ได้ขอให้พิจารณาด้วยคับมีงานแนบมาให้ดูและช่วยในการพิจารณาด้วยครับ


รายละเอียดงานที่ต้องการประเภทงานที่ต้องการ : เอเจนซี่โฆษณา/Production Houseตำแหน่ง: -วันที่สามารถเริ่มทำงานได้ : เริ่มงานได้ทันทีสถานภาพปัจจุบัน : ว่างงาน ลักษณะงานที่ต้องการ: ฝึกงาน,สามารถทำงาน ,ล่วงเวลา: ได้ ,เป็นกะ: ได้ประวัติการศึกษาประถม 1- มัธยม 3 ศึกษาที่โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัยมัธยม 4 - มัธยม 6 ศึกษาที่โรงเรียนสุรศักดิมนตรีปริญญาตรี มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เอก การจัดการ นิเทศศาสตร์ /โท ประชาสันพันธ์ - gpa 2.20ประสบการณ์การทำงานคุณมีประสบการณ์ทำงานมาแล้ว : 0 ปี 0 เดือนทักษะความสามารถทักษะด้านภาษา : ภาษา พูด อ่าน เขียน ฟังไทย ดี ดี ดี ดีอังกฤษ ปานกลาง ดี ปานกลาง ปานกลาง ทักษะพิมพ์ดีด : ภาษาไทย : 25-30 คำ/นาทีภาษาอังกฤษ : 25 คำ/นาทีทักษะการขับขี่ : ความสามารถในการขับขี่ รถยนต์ใบอนุญาตขับขี่ มีทักษะคอมพิวเตอร์ : word / power point / exel / photo shopโครงการ ผลงาน เกียรติประวัติ ประสบการณ์อื่น ๆ -เข้าชมรม photo ของทางมหาวิทยาลัย-มีส่วนร่วมทำแคมเปญ โฆษณาหัวข้อ นำดื่มบียู( เป็นนําดื่มตราของทางมหาวิทยาลัย)-เข้าอบรมการออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ (มีใบรับรองของทางมหาวิทยาลัย)-เป็น staff จัดงาน event ต่างๆของทางมหาวิทยาลัย -เป็นฝ่าย production เวที จัดงาน mass ( เป็นงานของนศ .ปี4คณะนิเทศศาสตร์ทุกสาขา )-มีส่วนร่วมของการจัด eventการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่ทางหมาวิทยาลัยเป็นตัวแทนจัดขึ้น

เรียนจบไม่เคยฝึกงานไม่มีประสบการณ์ต้องการฝึกงานค่ะนางสาวภูริชญา ภุมกาญจน์ อายุ 26 ปี เกิด 09/08/2523 ปริญญาตรี สาขาออกแบบนิเทศศิลป์ สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล เกรด 2.59ปริญญาโท สาขาออกแบบ มหาวิทยาลัยรังสิต เกรด 3.09มีทักษะพื้นฐานทางด้านโปรแกรมกราฟิกต้องการฝึกงานเพื่อเป็นประสบการณ์ ขอบคุณค่ะ

No comments: