Monday 9 July 2007

ทำหนังสั้นส่งเข้าร่วมโครงการ พลังนักศึกษา ต้องการฝึกงาน

กำลังศึกษาที่ มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น ชั้นปีที่ 4สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ : Adobe Photoshop, Microsoft Word, Microsoft PowerPoint, Adobe Premier, โปรแกรมสำเร็จรูปกิจกรรม : เล่นละครเพลงของมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น, เป็น backstage ให้กับงาน ประกวดร้องเพลงของมหาวิทยาลัย, ทำหนังสั้นส่งเข้าร่วมโครงการ พลังนักศึกษา ของช่อง 5 เข้าร่วมโครงการเสวนาเชิงปฏิบัติการการทำงานเป็นทีมสิ่งที่สนใจ : งานด้านกราฟิก , ฝ่ายจัดหานักแสดง Castingต้องการฝึกงานช่วงเดือนธันวาคม 2549ระยะเวลา 2 เดือน

นักศึกษาทุกสาขาวิชาที่มีความประสงค์จะฝึกงานเพื่อสำเร็จการศึกษาจะต้อง ติดต่อที่ส่วนจัดหางานและฝึกงานของ นักศึกษานี้ครับ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับภาควิชาแต่อย่างใดครับ เหตุผลที่ผมเลือกที่นี่นะครับ 1. websiteเป็น ภาษาอังกฤษ 2. Peter หน้าเหมือนสุนัขที่บ้านผมครับ มันคงทำให้ผมหายคิดถึงหมาที่บ้านระหว่างฝึกงาน 3. พี่ Kob และ พี่ June เป็นผู้หญิงทั้งสอง เวลาไปจ่ายตลาดต้องถือของหนักๆแน่เลย แบบนี้คงไม่ดีแน่ ถ้าจะแก้ ต้องมีผู้ชายช่วยถือ 4. ผมไม่ชอบ การทำตัวเลียนแบบเครื่องจักร คือ ตื่นตี4ครึ่ง เข้ามาที่ทำงาน นั่งหน้าคอม คีย์ข้อมูลลูกค้า เที่ยงตรงก็ไป กินข้าว บ่ายโมงตรงกลับมานั่งที่เดิม คีย์ๆๆ ถึงห้าโมง บางคน1ทุ่ม ซึ่งนี่เป็นเรื่องจริงที่เพื่อนๆ ผม ที่เรียนสาขาเดียวกันกำลังเป็นอยู่ ที่บ. logistic ของอเมริกา ทั้งสีเหลือง และสีม่วง, โรงงานแยกก๊าซ, หรือแม้แต่ ในสำนักพิมพ์ และ มีอีกประเภทคือไปเดินเวิ่นเว้อที่สุวรรณภูมิ เครื่องลงก็เดินไปรับผู้โดยสาร ยืนชี้ทางเดิน เครื่อง จะ board ก็เดินไปรอหน้า gate ฉีกตั๋วโดยสาร.. แล้วก็กลับมานั่งรอไฟลท์ต่อไป 5. ตอนผมอ่านประกาศในเวป ผมมองผ่านๆเห็น: 01_ผู้ช่วยผู้กำกับ Assistant Director 02_ฝ่ายจัดหานักแสดง Casting 03_แผนกเสื้อผ้า Wardrobe 04_Art Director And Assist Art Director 05_Producer,ฝ่ายหา โลเคชั่น[Location Scout] 06_Props Master 07_Cameraman And Assistant Cameraman 08_Editor And Assist Editor ทำให้ผมนึกถึงงานละครเวทีเล็กๆ ที่ผมเล่าให้ฟังตอนแรก ผมจึงเกิดความรู้สึกถึงความสุขที่ได้รับระหว่างที่ทำ ซึ่งช่วงเวลาการเตรียมงานเป็นเทอมๆ และต้องเรียนไปด้วย ผมไม่รู้สึก เหนื่อยเลยทุกครั้งที่เรียนเสร็จ กลับมาที่ ห้องก็จะมานั่งคิดเรื่องละคร ยิ่งตอน1เดือนใกล้งานผมโดดเรียนบ่อยมาก คุยกันเรื่องงานตลอดเวลา ในห้องเรียน โรงอาหาร ตลาดหน้าม. หลายคนบอกว่าเหนื่อยแต่สำหรับผมมันเป็นอะไรที่สนุก ละครเวทีของพวกเราสร้างรอย ยิ้มให้กับคนดู ผมเห็นพวกเขาหัวเราะและมีความสุข แค่นี้ผมก็หายเหนื่อยแล้ว เมื่อเทียบกับงานโฆษณาแล้ว เรามี สิ่งที่เหมือนกันคือสร้างความประทับใจ เช่น โฆษณาของกระทิงแดง benefit 2อย่าง 1.สร้างเสียงหัวเราะ 2. จากข้อ 1.ทำให้คนจดจำตัวสินค้า แต่โฆษณาที่น่ากลัวก็มีนะครับ อันนี้ผมคิดของผมเองนะ เช่นของโออิชิ ที่เป็น คุณยายสองคน สื่อทำให้คนดูคิดว่าดื่มชาเขียวแล้วจะอายุยืนเป็น 100ปี แต่จริงไม่จริงไม่รู้ ทั้งๆ ที่ชาเขียวมี คา เฟอีน อยู่มากมาย ศิลป ไม่ใช่สิ่งที่กำหนดตายตัว สำคัญที่นักศึกษาได้มีโอกาส ได้เรียนรู้และสัมผัสกับของจริง สถานที่จริงๆ คนจริงๆ ทำจริงๆ แบบ ลงไม้ลงมือ


ผ่านการเกณฑ์ทหารสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงไม่มีโรคประจำตัวการศึกษาจากมหาวิทลัยราชภัฏธนบุรี พ.ศ.2545 ทักษะ การใช้งานคอมผิวเตอร์ที่ใสามารถช้งานได้ MS Word , Power Point . PhotoShop ความเข้าใจทางด้านภาษา ไทย ดี ภาษาอังกฤษ ปานกลางการใช้งานยานยนต์ มีความสามารถขับรถเก๋ง,รถปิกอัพ และรถจักยานยนต์ ได้เป็นอย่างดี พร้อมมีใบขับขี่รถยนต์ส่วนบุคคล 1 ใบและใบขับขี่รถจักรยานยนต์ ตลอดชีพ 1ใบกิจกรรม
-การเข้าร่วมประกวดดนตรี ประเภทดนตรีสากล -การมีส่วนร่วมทำกิจกรรมในวันสำคัญทางพุทธศาสนา -ศึกษาระบบนิเวศทางธรรมชาติกิจกรรมยามว่าง
-การท่องเที่ยวและการบันทึกภาพทิวทัศน์ ณ.สถานที่ต่างๆงานอดิเรก
-ดูหนัง -ฟังเพลง -ปลูกต้นไม้ -อ่านหนังสือ -ท่อง internetความสามารถทางด้านกีฬา
-แบดมินตั่น -สนุกเกอร์ -ฟุตบอล
ผมได้อ่านประกาศการรับสมัครงาน จากเวปไซต์ ที่ทางทีมงานได้บันทึกไว้ใน computer เป็นที
เรียบร้อยแล้วผมจีงมีความประสงค์ที่จะขอรับการสมัครงาน โดยผมมีความเชื่อมั้นว่าจากประสบการณ์ที่เคยได้รับการผ่านงาน(ทางด้านการสำรวจ)มาแล้ว ผมจึงต้องการขอสมัครงานในตำแหน่ง - Location Scout Survey ทั้งนี้ผมจีงขอความกรุณา จากทางทีมงานได้ให้โอกาส ผมได้เข้าร่วมงานกับทางบริษัท Sky Exits Film Production เพื่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์และเป้าหมาย ดังที่ท่านต้องการอย่างแน่นอน


เด็กเลว อย่างผมพอจะมีโอกาสได้ร่วมแก๊ง กับพี่รึเปล่า
ผมรู้จะเข้าแก๊งค์ได้ ก็ต้องโชว์ความสามารถให้พี่ใหญ่เห็นก่อน...แต่ผมขอเล่าวีรกรรมของผมให้ฟังก่อนล่ะกัน ผมก็เป็นคนไทยคนนึงที่ยังคงตกงานและย่ำต๊อก เหมือนคนอื่นๆ กว่าอีก 17 ล้านคน
ผมเริ่มดูดบุหรี่ตั้งแต่จำความได้ดูดมาเรื่อย สมัยเด็กๆ มีคนดูดจัดๆไม่กี่คนไอ้ผมน่ะไม่ติดหรอก แต่ใจรัก
โตขึ้นมาหน่อยก็เริ่มหัดดูด กัญชา....โกดังตรงวังหน้าเหรอ...ผมตะลุยไปเสพกัญชามาหมดแล้ว..............
.....ติดจนงอมแง้ม จนต้องส่งตัวไปบำบัดที่ สถานแรกรับ ลาดกระบัง ผมอยู่ที่นี่ 4 ปี .....สามปีแรกเราได้รับการบำบัดทุกชนิด จนเริ่มดูเป็นผู้เป็นคนกับเขา....จึงทำเรื่องย้ายตัว แต่ เรื่องไม่ผ่าน ต้องอยู่ต่อ
....ทีนี้ก็มี Doctor จากเมืองนอกมาช่วย บำบัดขั้นสูง แต่อยู่ได้ปีเดียว ก็ทำเรื่องย้ายตัวไปที่ สถานพักพื้น ลูกช้าง จ.เชียงใหม่ มาอยู่ที่นี่เหมือนได้เปิดโลกใหม่ให้กับตัวเอง อาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด...........
.....ที่นี่ Doctor มาจากเมืองนอกเยอะ พกเอาตัวยาดีๆ มาให้ทดลองกินเป็นประจำแต่มีข้อแม้ว่าทุกคนต้องเข้ารับการบำบัด เป็นเวลา 5 ปี แต่ที่เด็ดสุดก่อนออกจากที่นี่ ทุกคนจะต้อง คิดค้นตัวยา ที่เป็นสูตรของแต่ละคน....ตัวยาของผมเหรอ เป็นยาที่ใครกินแล้วจะช่วยรักษาปมด้อยของตัวเองได้ และช่วยให้...............ภาคภูมิใจในตนเอง กลายเป็นคนหล่อ เท่ห์ สุดบรรยาย
ชีวิตต่อจากนั้นเหมือนจะดีแตกลับตาละปัด
พอย้ายกลับ กทม. พกพาความมั่นใจมาเต็มที่ พร้อมกับสูตรยาที่คิดค้น มุ่งหน้าเพื่อจะเอาไปทดลองกับ...
....สถานดัดสันดาน (คุก) แต่เชื่อไหมไม่มีที่ไหนกล้าทดลองสูตรยานี้เลย บอกเหมือนกันหมดว่า คุณยังไม่เคยใช้กับใคร เราต้องการยาที่ผ่านการรับประกันแล้ว หรือมีคนเคยใช้แล้วเท่านั้น....แต่ก็ตระเวนไปเรื่อยลองผิดบ้างถูกบ้าง จนความอดทนของผมมันถึงขีดจำกัด ต้องกลายมาเป็น เด็กเลว กลุ่มก๊วนมีประมาณ 30 คน สถานดัดสันดานแต่ละที่ๆ ได้ฝึกฝนล้วนเป็นที่รู้จักกันดี คุกแรกที่เราได้เข้าไปอยู่แถวสาธรใต้ เป็นตึกสูงแต่ชื่อต่ำ.....วันแรกก็โดนรับน้องเลยเพราะตัวยาที่เราเคยภาคภูมิใจนั้น พอใช้จริงเกิดอาการดื้อยาเอาซะงั้น สำหรับที่นี่เค้าบอกว่า มันต้องยาที่ทำปฏิกิริยากับหัวใจ.............. กินแล้วมันต้องสั้นเข้าไปในหัวใจ มันถึงจะเยี่ยม คุกต่อไปก็ขึ้นไปข้างบนอีกหน่อย เหล่าแก๊งค์จิ้งจก ที่นี่หัวหน้าแก๊งค์สอนให้เรา เป็นพวกโทรศัพท์โรคจิต โทรไปขู่ฆ่า และเล่าเรื่องลามก แต่ที่เด็ดสุดๆ ก็คงที่สุดท้ายคุกแถว ราชดำริ เราเจอมิชชันนารี ที่เก่งกาจ แต่ก็เจอพวกเราทั้ง 30 รุมทึ้ง แต่เธอก็ใช่เล่น ทั้งดูดทั้งกัดพวกเราซะจนตัวลาย..... สามคุก ที่เราเจอล้วนแล้วแต่ส่งยอดขุนโจรที่โหดเหี้ยม รบมาแล้วทุกสนาม พวกเราทั้ง 30 คน ต่างดีใจที่ได้ฝึกฝนกับเหล่า มิจฉาชีพทุกคน ไม่ว่าจะ Art Director-Copy-Creative Director ทุกคนล้วนให้ประสปการณ์ที่ดีแก่เรา......
ปัจจุบันเราทั้ง 30 คนก็แตกระแหงกระจายกันไปตามล่า คุกที่ตนเองชอบๆ เพื่อจะได้ทดลองสูตรยาใหม่ๆ แต่ผมกลับชอบ บ้าน มากกว่า มันอบอุ่น โหด ซาบซึ้ง ท้าทายชีวิตดี


โปรแกรมที่ถนัด โฟโต้ช็อป – พรีเมียร์ – Avid –
ชอบดูภาพเคลื่อนไหวทุกชนิด + แฟชั่นก็ O. อินเตอร์เน็ท ยิ่งชอบ - เพลงยิ่งไปกันใหญ่
ชอบคนหมู่มาก และที่สำคัญ ***** ผมมีพลังจิต....เป็นพลังพิเศษ...ทายใจ อ่านใจคนเก่ง
ถามอะไรรู้...เอาเป็นว่าเจอผมตัวเป็นๆ ดีกว่าพี่
***โปรโมชั่นพิเศษ ถ้ารับผมเข้าทำงาน เดี๋ยวผมวาดภาพเหมือน ขนาดBIG BIG ให้ภาพนึง


สัญชาติ ไทย เชื้อชาติ ไทย,ศาสนา พุทธ ,สถานภาพ โสด ,สุขภาพ แข็งแรง
การศึกษา
มหาวิทยาลัยรังสิต สาขา ภาพยนตร์และวีดิทัศน์ ชั้นปีที่3
เอกภาพยนตร์และวีดิทัศน์
ตำแหน่งที่สนใจ ผู้ช่วยโปรดิวเซอร์
ระยะเวลาในการฝึกงาน 17เมษายน-31พฤษภาคม2550
ผลงานที่ผ่านมา
- Project X ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโปรดิวเซอร์
- Studio ทำหน้าที่เป็นกำกับเวที
- The eye ทำหน้าที่เป็นจัดแสง
- หนังสั้น เรื่อง ส้วม ทำหน้าที่เป็นเสียง
- หนังสั้น เรื่อง บ้า ทำหน้าที่เป็น ผู้ช่วยผู้กำกับ
- หนังสั้น เรื่อง ความรู้สึก ทำหน้าที่เป็น ผู้ช่วยผู้กำกับ
- MV เพลง บางสิ่ง ทำหน้าที่เป็น โปรดิวเซอร์
บุคคลอ้างอิง- อาจารย์ วาจวิมล เดชเกตุ เบอร์ 0816201776
-อาจารย์ ไกรสร วงศ์อนันต์ศักดิ์ เบอร์โทรศัพท์ 0818238651


ทั้งนี้ เมื่อกระผมได้เห็น ประกาศจึงเกิดความสนใจ ใคร่รู้ที่จะทำงานในตำแหน่งใดๆก็ได้ ตามความเหมาะสมที่ทางบริษัทเห็นควรและพิจารณาแล้วว่าเหมาะสม

ไม่ว่าจะเป็น แผนกเสื้อผ้า ( Wardrobe ) , เด็กยกของ , ตัวประกอบ , ฝ่ายสวัสดิการอาหาร ฯลฯ ทั้งนี้ทั้งนั้น อนึ่ง เพื่อต้องการมีรายได้มีทุนการศึกษาให้ตนเองได้เรียนต่อ และต้องการหาความรู้ในด้านการถ่ายทำหนัง การถ่ายทำโฆษณา ฯลฯ เพราะตัวกระผมนั้นเป็นผู้ที่ชื่นชอบการดูหนัง ดูภาพยนต์ และภาพยนต์ที่ชื่นชอบมากที่สุดคือเรื่อง The lord of the rings ที่มีการถ่ายทำ และ การใช้เทคนิคพิเศษ ที่สุดตระการตา และเมื่อดูเบื้องหลังการถ่ายทำหนังเรื่องนี้แล้ว ทำให้รู้สึกอยากเก่งแบบเค้าบ้าง อยากทำได้แบบเค้าบ้าง อยากมีความรู้ อยากศึกษา อยากทำงาน ในด้านนี้

ทั้งนี้กระผมได้ ส่ง Resume ประวัติของตัวกระผม มาพร้อมเมลล์ฉบับนี้ แล้ว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการติดต่อ และโอกาสได้เข้าศึกษาทำงานในบริษัทของท่าน กับทีมงานที่ทรงคุณวุฒิในหลายๆด้าน


สมัครนักศึกษาฝึกงานระหว่างวัน ที่ 15 มีนาคม –31 พฤษภาคม 2550
ตำแหน่งที่ต้องการเรียนรู้ ผู้ช่วย ผู้กำกับ Assistant Director
นาย ส่งศักดิ์ อินทร์กล่ำ ชื่อเล่น เต้ อายุ25ปี เกิดวันที่ 4 ตุลาคม พศ.2524 สถานะภาพโสต ไม่มีแฟน
ที่อยู่ 19/28 ม.7 ซ.หรรษา1 ถ.เพชรเกษม81 เขตหนองแขม แขวงหนองแขม กทม. 10160
ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัย รังสิต คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และวีดีทัศน์ ชั้นปี3 เกรดเฉลี่ย 3.15
เบอร์โทรศัพท์ 08-4927- 5183
เบอร์ในกรณีติดต่อไม่ได้ ติดต่อ ที่ 08-4708-1189


ผลงานที่เคยทำในระหว่าง เรียน
1.ผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์ สั้น “Winning นรก!” ประกอบการเรียนวิชาจัดแสง
2.ตากล้องภาพยนตร์ สั้น “ผิดครับผม...” ประกอบการเรียนวิชาการผลิตวีดิ ทัศน์1
3.กำกับมิวสิควีดิโอ เพลง ‘บางสิ่ง” ประกอบการเรียนวิชาการผลิตวีดิทัศน์1
4.แสดงนำมิวสิควีดิโอ เพลง “เกิดมาแค่รักกัน”ประกอบการเรียนวิชาการผลิตวีดิทัศน์1
5.กำกับศิลป์ ละคร เวที “ไฟดับ ความลับแตก” ประกอบการเรียนวิชาการ แสดง
6. กำกับศิลป์รายการ โทรทัศน์ “วันดีดี”ประกอบการเรียนวิชาการผลิตวีดิทัศน์2
7. ตากล้อง ละครสั้นทาง โทรทัศน์ “ตำนานแค้นข้ามยุทธภพ” ประกอบการเรียนวิชาการผลิตวีดิทัศน์2
8. กำกับ/เขียนบท ภาพยนตร์สั้นซีน เดียว “ห้องน้ำหญิง”ประกอบการเรียนวิชาการผลิตภาพยนตร์1
9. กำกับ/เขียนบท ภาพยนตร์ สั้น “ยอดมนุษย์”ประกอบการเรียนวิชาการผลิตภาพยนตร์1
10. กำกับ/เขียนบท ภาพยนตร์สั้น “ขนมจีบกับแอลฟี่” ประกอบการเรียนวิชาการกำกับการแสดง

อาจารย์ที่ปรึกษา อ.วาจวิมล เดช เกตุ 08-1620-1766


ตำแหน่งที่ต้องการเรียนรู้ ผู้ช่วยผู้กำกับ Assistant Directorนาย ปรัชญา ลำพองชาติ ชื่อเล่น โอ๊ก อายุ24 เกิดวันที่ 22 พฤษจิกายน 2525สถานะภาพโสต ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยรังสิต คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และวีดีทัศน์ ชั้นปี3 เกรดเฉลี่ย2.90 เบอร์โทรศัพท์ 08-9130-4661 เบอร์ในกรณีติดต่อไม่ได้ ติดต่อที่ 08-4708-1189 ผลงานที่เคยทำในระหว่างเรียน 1.กำกับ/เขียนบทภาพยนตร์สั้น “แถวที่14 ประตูB” ประกอบการเรียนวิชาจัดแสง 2.กำกับ/เขียนบทภาพยนตร์สั้น “สติ๊กเกอร์บอย” ประกอบการเรียนวิชาการผลิตวีดิทัศน์13.กำกับมิวสิควีดิโอเพลง ‘Radiohead” ประกอบการเรียนวิชาการผลิตวีดิทัศน์14.กำกับการแสดงละครเวที “มืดฉงน อลหม่าน” ประกอบการเรียนวิชาการแสดง5.กำกับรายการโทรทัศน์ “Motor Exotic” ประกอบการเรียนวิชาการผลิตวีดิทัศน์26.Bestboy ภาพยนตร์ฟิล์มเรื่อง บุรุษไปรษณีย์ (ภาพยนตร์สั้น)7.กำกับ/เขียนบทภาพยนตร์ฟิล์ม “กลับบ้าน” ประกอบการเรียนวิชาการผลิตภาพยนตร์1


จุดมุ่งหมายในการฝึกงาน - เพื่อทราบถึงการทำงานในสถานที่จริง- เพื่อเพิ่มเติมประสบการณ์การทำงาน เพิ่มเติมการเรียนรู้นอกเหนือ จากสถาบันการศึกษาประวัติการศึกษา (กำลังศึกษาอยู่) มิถุนายน 2546 - พฤษภาคม 2550 ปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น สาขา วิทยุ-โทรทัศน์ เกรดเฉลี่ย 2.50ประสบการณ์2549 - การวางแผนรณรงค์การใช้สื่อโฆษณา - ถ่ายทำละครสั้น ส่งเสริมคุณธรรมเพื่อสังคม ออกอากาศทางช่อง 52548 - จัด Display เกี่ยวกับการโฆษณาในยุคโลกาวิวัฒน์ - ทำโมเดล สื่อโฆษณาตามป้ายรถเมล์จากสถานที่จริง - ปฏิบัติงานถ่ายทำจริงใน Studio - เป็น staff ในงานประกวดจัดร้านค้าของ นม คาเนชั่น ณ centre point2547 - จัดงานการประกวดร้องเพลงของมหาวิทยาลัย และ เป็น staff ในงาน2546 - แสดงละครเพลงของคณะนิเทศศาสตร์ประวัติส่วนตัวเกิดวันที่ 1 เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2527 สุขภาพ สมบูรณ์เพศ ชาย สถานภาพ โสดน้ำหนัก 68 กิโลกรัม สูง 184 เซนติเมตรทักษะพิเศษ พิมพ์ดีดได้ 50 คำต่อนาที, ขับรถยนต์ได้ทักษะและความสามารถพิเศษอื่นๆ สามารถใช้โปรแกรม Microsoft word , Power point, Adobe premiere , Adobe Photo shop, Adobe Image Ready , Internet Explorer

ผลงานที่เคยทำในระหว่าง เรียน
1.ผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์ สั้น "Winning นรก!" ประกอบการเรียนวิชาจัดแสง
2.ตากล้องภาพยนตร์ สั้น "ผิดครับผม... " ประกอบการเรียนวิชาการผลิตวีดิ ทัศน์1
3.กำกับมิวสิควีดิโอ เพลง 'บางสิ่ง" ประกอบการเรียนวิชาการผลิตวีดิทัศน์1
4.แสดงนำมิวสิควีดิโอ เพลง "เกิดมาแค่รักกัน "ประกอบการเรียนวิชาการผลิตวีดิทัศน์1
5.กำกับศิลป์ ละคร เวที " ไฟดับ ความลับแตก" ประกอบการเรียนวิชาการ แสดง
6. กำกับศิลป์รายการ โทรทัศน์ "วันดีดี"ประกอบการเรียนวิชาการผลิตวีดิทัศน์2
7. ตากล้อง ละครสั้นทาง โทรทัศน์ "ตำนานแค้นข้ามยุทธภพ " ประกอบการเรียนวิชาการผลิตวีดิทัศน์2
8. กำกับ/เขียนบท ภาพยนตร์สั้นซีน เดียว "ห้องน้ำหญิง "ประกอบการเรียนวิชาการผลิตภาพยนตร์1
9. กำกับ/เขียนบท ภาพยนตร์ สั้น "ยอดมนุษย์"ประกอบการเรียนวิชาการผลิตภาพยนตร์1
10. กำกับ/เขียนบท ภาพยนตร์สั้น "ขนมจีบกับแอลฟี่" ประกอบการเรียนวิชาการกำกับการแสดง


กำลังศึกษาอยู่ปี3 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาศิลปะการแสดง เอกการออกแบบเพื่อการแสดง เกรดเฉลี่ยสะสม 3.51 สนใจอยากฝึกงานด้านการแสดง ฉาก props ฯลฯ ในช่วงเดือนมีนาคม-พฤษภาคม 2550 ผ่านงานทางด้านละครเวทีมาในเรื่องของฉาก prop เสื้อผ้า จากละครเวทีมากกว่า10 เรื่อง


ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ นะคะสาขาวิชา ดุริยางคศาสตร์สากล เอกดนตรีเพื่อธุรกิจ ปี 3 ค่ะที่กำลังศึกษาอยู่ตอนนี้คือ เกี่ยวกับด้าน การทำ sound ประกอบ โฆษณาแต่โดยหลักๆของสาขาวิชาที่เรียน คือ Sound Engineer ค่ะโปรแกรมที่ใช้เรียน คือ Logic Audio นะคะ เป็นโปรแกรมที่ใช้ในการทำเพลงโดยเฉพาะช่วงปิดเทอมอยากฝึกงาน หาประสบการณ์เกี่ยวกับด้าน Post Productionเพราะตั้งใจว่าจะเรียนโทต่อยอด ด้านเทคโนโลยีสื่อสารมวลชนเพิ่งไปยื่นใบสมัครที่แกรมมีกับเพื่อนๆมาค่ะ แต่รู้สึกว่าเค้าจะไม่รับ เพราะอยากได้เด็กที่เรียน นิเทศมากกว่าอ่ะ (ฮือ..)พอดีเห็นทาง skyexits กำลังรับสมัครอยู่เลยรู้สึกสนใจ แล้วก็อยากทำด้วยค่ะ อยากรู้ว่างานโฆษณาแต่ละชิ้นมีที่มายังไง แล้วความรู้ที่เรียนมา คิดว่าน่าจะนำมาประยุกต์ใช้กับงานนี้ได้น่ะคะความสามารถพิเศษ คือ เล่นดนตรีค่ะ เล่น flute แล้วก็ร้องเพลง ตอนนี้ทำงานพิเศษร้องเพลง อคูสติกกับเพื่อนที่ร้านอาหาร ตอนช่วงหัวค่ำ (บางวัน)กิจกรรมที่เคยทำมาก็อย่างเช่น ประกวดดนตรี และก็จัดคอนเสิร์ตในมหาวิทยาลัยส่วนใหญ่จะได้ทำหน้าที่ประสานงาน,เป็นคนเล่นดนตรี แล้วก็เช็ค sound ถ้ามีงานกลางแจ้งค่ะยังไงก็ขอความเมตตาและโอกาสจากพี่ๆ ทางskyexits ด้วยนะคะ อยากฝึกงานจริงๆ อยากมีความรู้อะไรที่นอกเหนือจากการเรียน มารองรับ เพราะอีกปีเดียวก็จะจบแล้ว อยากมีความรู้เยอะๆ มีประสบการณ์จริงที่ไม่ใช่แค่ในตำราค่ะอย่างน้อยถ้าได้ฝึกงาน ก็เหมือนกับได้เอาความรู้ที่เรียนมา มาประยุกต์กับงานอื่น แล้วเรียนรู้ไปพร้อมๆกันนะคะรบกวนด้วยค่ะ ขอบคุณนะคะ

No comments: