Monday 9 July 2007

ขอสมัครฝึกงานในฝ่ายProp Master

หนูส่งรายละเอียดมาเพื่อขอสมัครฝึกงานในฝ่ายProp Master ระหว่างเดือนมีนาคมถึงเมษายน พ.ศ.2550 ค่ะหนูชื่อณัฐมน พฤกษานุศักดิ์ ชื่อเล่น แคท อายุ21ปีการศึกษา กำลังศึกษาอยู่ปี3 ภาควิชาการภาพยนตร์และภาพนิ่ง คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยค่ะงานกิจกรรมที่เคยทำ- ฝ่ายเพลง ละครนิเทศศาสตร์ประจำปี2547"ซานเทียน"- Staffร้องเพลง ห้องเชียร์คณะนิเทศศาสตร์ปี2548- ฝ่ายเพลง ละครนิเทศศาสตร์ประจำปี2548"เดอะ ลูเซียโน่"- ฝ่ายEffect ละครนิเทศศาสตร์ประจำปี2549"เทพนิยำ คนอลหม่าน นิทานอลเวง"โปรแกรมคอมพิวเตอร์1.Adobe Premiere Pro1.52.Adobe Photoshop3.Dreamweaver4.Ulead Photo Expressความสามารถพิเศษ- ภาษาญี่ปุ่นเล็กน้อย- เขียนบทความ/เรื่องสั้น- วาดภาพ(ทิวทัศน์,การ์ตูน)-ปลอมแปลงเอกสาร-งานฝีมือต่างๆสิ่งที่สนใจหนังสือทุกประเภท เพลง(โดยเฉพาะเพลงญี่ปุ่น) มิวสิควีดีโอ ภาพยนตร์และบทวิจารณ์ภาพยนตร์ งานฝีมือ จิตวิทยา การวาดภาพ วินทร์ เลียววาริณ ทิม เบอร์ตัน ชินยะ ทสึกะโมโตะ ทาคาชิ มิอิเกะค่ะ



ผลงานระหว่างการศึกษา1. ตัดต่อภาพยนตร์สั้น “Nightmare” (ถ่ายทำโดยฟิล์ม16มม.) ในวิชาการจัดแสงภาพยนตร์2. ถ่ายภาพและตัดต่อเบื้องหลังละครเวที “มืดฉงน...อลหม่าน!” ในวิชาการแสดงเพื่อภาพยนตร์และวีดิทัศน์3. ถ่ายภาพและตัดต่อหนังสั้น “สติ๊กเกอร์บอย” ในวิชาการผลิตวีดิทัศน์14. ถ่ายภาพและตัดต่อ มิวสิควีดีโอ “Fake Plastice” ในวิชาการผลิตวีดิทัศน์15. ถ่ายภาพและตัดต่อตัดต่อรายการโทรทัศน์ “Motor Exsotic” ในวิชาการผลิตวีดิทัศน์26. สลับภาพ(switcher) ละครโทรทัศน์ซิทคอม ในวิชาการผลิตวีดิทัศน์27. ถ่ายภาพและตัดต่อ ภาพยนตร์ซีนเดียว (ถ่ายทำโดยฟิล์ม 35 มม.)ในวิชาการผลิตภาพยนตร์18. ถ่ายภาพและตัดต่อ ภาพยนตร์สั้น “กลับบ้าน”(ถ่ายทำโดยฟิล์ม 35 มม.)ในวิชาการผลิตภาพยนตร์19. ผู้ช่วยกำกับและถ่ายภาพและตัดต่อ ภาพยนตร์สั้น “สายน้ำแห่งความท้อแท้” ในวิชาการกำกับภาพยนตร์ความภาคภูมิใจระหว่างการศึกษา1. ได้รับเลือกเป็น1ในทีมงานภาพยนตร์ “รักละไม” ในโครงการนักสร้างหนังพันธุ์ใหม่4สถาบัน


ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ นะคะ สาขาวิชา ดุริยางคศาสตร์สากล เอกดนตรีเพื่อธุรกิจ ปี 3 ค่ะที่กำลังศึกษาอยู่ตอนนี้คือ เกี่ยวกับด้าน การทำ sound ประกอบ โฆษณาแต่โดยหลักๆของสาขาวิชาที่เรียน คือ Sound Engineer ค่ะโปรแกรมที่ใช้เรียน คือ Logic Audio นะคะ เป็นโปรแกรมที่ใช้ในการทำเพลงโดยเฉพาะ ช่วงปิดเทอมอยากฝึกงาน หาประสบการณ์เกี่ยวกับด้าน Post Productionเพราะตั้งใจว่าจะเรียนโทต่อยอด ด้านเทคโนโลยีสื่อสารมวลชนเพิ่งไปยื่นใบสมัครที่แกรมมีกับเพื่อนๆมาค่ะ แต่รู้สึกว่าเค้าจะไม่รับเพราะอยากได้เด็กที่เรียน นิเทศมากกว่าอ่ะ (ฮือ..) พอดีเห็นทาง skyexits กำลังรับสมัครอยู่เลยรู้สึกสนใจ แล้วก็อยากทำด้วยค่ะอยากรู้ว่างานโฆษณาแต่ละชิ้นมีที่มายังไง แล้วความรู้ที่เรียนมาคิดว่าน่าจะนำมาประยุกต์ใช้กับงานนี้ได้น่ะคะความสามารถพิเศษ คือ เล่นดนตรีค่ะ เล่น flute แล้วก็ร้องเพลง ตอนนี้ทำงานพิเศษร้องเพลง อคูสติกกับเพื่อนที่ร้านอาหาร ตอนช่วงหัวค่ำ (บางวัน)กิจกรรมที่เคยทำมาก็อย่างเช่น ประกวดดนตรี และก็จัดคอนเสิร์ตในมหาวิทยาลัยส่วนใหญ่จะได้ทำหน้าที่ประสานงาน,เป็นคนเล่นดนตรี แล้วก็เช็ค sound ถ้ามีงานกลางแจ้งค่ะยังไงก็ขอความเมตตาและโอกาสจากพี่ๆ ทางskyexits ด้วยนะคะ อยากฝึกงานจริงๆอยากมีความรู้อะไรที่นอกเหนือจากการเรียน มารองรับ เพราะอีกปีเดียวก็จะจบแล้วอยากมีความรู้เยอะๆ มีประสบการณ์จริงที่ไม่ใช่แค่ในตำราค่ะ อย่างน้อยถ้าได้ฝึกงาน ก็เหมือนกับได้เอาความรู้ที่เรียนมามาประยุกต์กับงานอื่น แล้วเรียนรู้ไปพร้อมๆกันนะคะรบกวนด้วยค่ะ ขอบคุณนะคะ


มีความสนใจที่จะขอเข้าฝึกงาน ในตำแหน่ง Producer, Location Scout หรือ แผนก เสื้อผ้า คะ

ตอนนี้กำลังศึกษาในชั้นปีที่ 4 ของ มหาวิทยาลัย อัสสัมชัญ คณะ นิเทศศาสตร์ เอกโฆษณา

ปกติจะสนใจเรื่อง การแต่งตัวเป็นพิเศษ เคยเป็นผู้ช่วยจัดเสื้อผ้าใน การเดินแบบในงานของคณะ และ เป็นแผนกจัดหาเครื่องแต่งกายให้กับละครคณะ ในปี 2003 และ 2004 คะ

เคยหาสถานที่เพื่อถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเป็นโปรเจ็คสอบ และ เป็นคนหาสถานที่ เพื่อใช้ถ่ายทำงานต่างๆ

สามารถใช้โปรแกรม คอมพิวเตอร์ เช่น Photoshop, illustrator ในระดับหนึ่ง ไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ และ Microsolf ต่างๆได้

ชอบเดินทางและทำงานนอกสถานที่คะ เพราะรู้สึกสนุกดี ไม่ชอบทำอะไรอยู่กับที่เดิมๆ เพราะมันไม่น่าสนใจ และ เบื่อ

ปกติจะช่วยงานคณะและงานมหาลัยเป็นประจำทุกปี จนขึ้นมาชั้นปีที่ 4 อาจารย์ไม่ให้ทำเพราะใกล้เรียนจบแล้ว และ มี Final Project เป็นงาน workshop ที่ต้องรับผิดชอบ เกี่ยวกับการ วาง campaign ให้กับสินค้า ที่อาจารย์ให้มา เป็นผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายยี่ห้อหนึ่ง ต้องวางแผน การตลาด ทำแบบสอบถาม และ วางแผนโฆษณาต่างๆ

เคยทำงานเป็น staff ตามงานต่างๆ เช่น Center point anniversary และ งานคอนเสริต์เพลงใต้ดินทั่วไป

ขอความกรุณาด้วยนะคะ อยากฝึกงานจริงๆคะ


กำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์ วิชาเอกสื่อสารมวลชน ปี3
ผลงานด้านการพูด
เคยเป็นดีเจให้กับ คลื่นวิทยุ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เคยเป็นดีเจออนไลน์ให้กับ thaiware.com
เข้าร่วมอบรมโครงการ Pj academy
เข้าร่วมอบรม m150 dj creative 2006
เป็นพิธีกรของชมรม Aggie TV.
สอบผ่านได้รับใบผู้ประกาศจากกรมประชาสัมพันธ์
เป็นพิธีกรรายการลุงลีโอกับน้องโมนา (เทปเดโม)
ผลงานด้านอื่นๆ
เป็นหัวหน้าฝ่ายประสานงานการประกวดขบวนไหว้ครูปี 2547
เป็นหัวหน้าฝ่ายประสานงานการประกวดขบวนรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดปี 2547
เป็นStaffละคอนเวทีคณะมนุษยาสตร์ครั้งที่13 เรื่องตามศรัทธา ปี 2547
เป็นStaffละคอนเวทีคณะมนุษยาสตร์ครั้งที่13 เรื่องงานเลี้ยงปี 2547
เป็นStaffงานสัปดาห์สื่อสารปี2548
เป็นผู้ช่วยProducerละคอนเวทีคณะมนุษยาสตร์ครั้งที่14 เรื่อง Double deadปี 2548
เป็นProducerละคอนเวทีคณะมนุษยาสตร์ครั้งที่15 เรื่อง Mertale : The legend of blue ปี 2549
ความสามารถพิเศษ
พูดเก่ง ช่างพูด
สิ่งที่สนใจ
เพลง การติดต่อกับบุคคลอื่นๆ

อยากฝึกงานกับทาง skyexits ค่ะ
ไม่ทราบว่าพอจะฝึกด้านไหนได้บ้าง
โปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้เป็น คือ photoshop,illustrator,deamweaver,flash,3dMax(นิดหน่อย),mysql,
microsoft office,Ulead,etc.
ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ ที่ม.ธรรมศาสตร์ สาขา IT(Sirindhorn International Institute of Technology) แต่มีเรียนแค่วันพุธวันเดียวค่ะ(เหลือวิชาเดียว) ชอบงานด้านกราฟิคค่ะ แต่ไม่ได้เรียนมาโดยตรง อาศัยหัดทำด้วยตัวเองค่ะ กิจกรรมที่เคยทำก็จะเป็นทำค่ายต่างๆ ที่เน้นไปทางการบรรยา เช่นค่ายเอดส์และยาเสพย์ติด ค่ะ


จบคณะนิเทศศาสตร์ เอกโฆษณา ม.กรุงเทพครับ สนใจงานทางกด้าน casting ครับ ผมชอบทางด้านการแสดงมากโดยเฉพาะภาพยนต์ และอยากเข้าไปศึกษาว่ามีวิธีและขั้นตอนในการทำงานอย่างไร ก่อนหน้านี้ก็ทำงานเกี่ยวกับเพลงมาตลอด เคยร้องเพลงประกอบรายการที่นี่ประเทศไทยและรายการเวทีชีวิต(ทั้ง 2 รายการ บ.มีเดีย ออฟ มีเดีย) และทำเพลงอัลบั้ม baby hippro กับพี่เจี๊ยบ-วรรธนา อยากขอโอกาสเข้าไปทำความรู้จักกับ "หนัง" ให้มากกว่านี้ด้วยนะครับ


ปัจจุบันกําลังศึกษาอยู่ที่คณะสถาปัตยกรรมและการออกแบบหลักสูตรนานาชาติ มหาวิทเทคโนโลยี พระจอมเกล้าธนบุรีประวัติการศึกษาพ.ศ. 2535- 2546 โรงเรียนวัดดอนไก่เตี้ย, โรงเรียนพรหมานุสณ์จังหวัดเพชรบุรีพ.ศ. 2546- ปัจจุบัน คณะสถาปัตยกรรมและการออกแบบมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีประสบการณ์- Project study- AACP Animation kid camp 1-4ทักษะ- Adobe Illustration, Photoshop program, After Effect, Final cut pro, Flash, Logic express- Drawing and making an illustration, graphic program, visual graphic, Moving image, Short film and Sound composeความสนใจและความสามารถพิเศษสนใจงาน Animetion, Fine Art, Programing, Digital Painting, Character Designความสามารถพิเศษ Animetionเบื้องต้น, 3D modeling, Digital Painting(Adobe Photoshop), ทักษะสีนํ้าและสีโปสเตอร์


ศึกษาอยู่ ชั้น ปีที่ 3 คณะ มนุษยศาสตร์- สื่อสารมวลชน ม.เกษตรศาสตร์เป็นคนยิ้มง่าย ชอบเล่นตลกให้เพื่อนๆดู อัธยาศัยดี สนุกสนานเฮฮาร่าเริง แต่เวลาทำงานก็จะจริงจัง และพยายามทำเต็มที่ให้ดีที่สุดค่ะกิจกรรมที่เคยร่วมทำมี... - ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรมที่ประเทศอเมริกา เป็นเวลา 1 ปี ( 2002-2003 ) - เป็น ทีมงาน ละคอนเวที ของคณะ มนุษยศาสตร์- สื่อสารมวลชน เรื่อง ตามศัทธา อยู่ฝ่ายฉาก และเป็น back stage - เป็น ทีมงาน ละคอนเวที ของคณะ มนุษยศาสตร์- สื่อสารมวลชน เรื่อง งานเลี้ยง อยู่ฝ่าย costume - เป็น ทีมงาน ละคอนเวที ของคณะ มนุษยศาสตร์- สื่อสารมวลชน เรื่อง double death อยู่ฝ่าย costume - เป็น ทีมงาน ละคอนเวที ของคณะ มนุษยศาสตร์- สื่อสารมวลชน เรื่อง Mertel the regent of blue เป็น head ฝ่าย costume - เป็น costume ให้ ละครเวทีของอาจารย์เนื่องในงานวันเกษียณ ม.เกษตรศาตร์ ปี 2549 - ร่วมกิจกรรม งาน Halloween tell from the Crypt ทีเซ็นทรัลบางนา ส่งประกวดละครเวทีเรื่องผี เป็น costume ได้รางวัล รองชนะเลิศอันดับ 2 - ประกวดออกแบบลายเสื้อยืดของนิตยสาร a day …T-shirt Design “Pround idea pure in you by puriku” ได้รางวัล ชมเชย - ร่วมส่งประกวด ออกแบบ uniform ของพนักงานไทยธนาคาร - ร่วมส่งประกวด ad. โฆษณา สื่อสร้างสรรค์ วัยมัน ไร้ควันบุหรี่ครั้งที่ 1สิ่งที่สนใจ... - เป็นคนชอบเสื้อผ้าชอบแต่งตัวชอบตกแต่งเสื้อผ้าตามสไตล์ ตัวเอง(เพื่อนเรียกว่าสไตล์แบบปอนด์ๆ ) ชอบ mix & match เสื้อผ้า ชอบเอาของทีแม่ไม่ใช้พี่ไม่ชอบมาปรับปรุงใหม่แล้วใส่เอง มีความสุขที่ได้เลือกและลองชุดทั้งให้เพื่อนและให้ตัวเอง - ชอบทำพวกของประดับตกแต่งใช้เอง เช่น เข็มกลัดเข็มขัด สร้อย แหวน กำไล กระเป๋า ไปจนถึงของใช้ในบ้าน และว่างๆก็ทำของให้เพื่อนและที่บ้านใช้ด้วย - ชอบท่องเที่ยว ไม่ค่อยชอบอยู่เฉยๆ ขอให้ได้ไป ใกล้ไกลได้หมด - ชอบวาดรูป เวลาเครียดๆเซ็งๆมักจะนั่งวาดรูประบายสีเล่น - ชอบฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจ - ชอบอ่านหนังสือเกือบทุกประเภทโดยเฉพาะ พวกที่เกี่ยวกับแฟชั่นและการออกแบบตกแต่ง - สนใจอยากลองร่วมทำงานกับมืออาชีพจริงๆอย่าง sky exits และถ้าพี่ๆให้โอกาสได้ฝึกงานที่นี่ ปอนก็จะพยายามตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดค่ะ ขอบคุณนะคะโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่สามารถใช้ได้คือ word power point and photo shop นิดหน่อย

No comments: